Nhung loi khuyen cho nguoi bat dau hoc nhay

  • jamessmith260996
  • jamessmith260996's Avatar Topic Author
  • Offline
  • Fresh Boarder
  • Fresh Boarder
More
6 years 2 months ago - 5 years 11 months ago #137986 by jamessmith260996
Nhung loi khuyen cho nguoi bat dau hoc nhay was created by jamessmith260996
Học nhảy là một cách tuyệt vời để cải thiện sự tự tin của bạn, giúp bạn rèn luyện sức khỏe và vui vẻ hơn?

Và Nó Dễ Dàng Hơn Bạn Nghĩ ...

1. Bạn có muốn, học cách nhảy chuyên nghiệp hay chỉ học cách nhảy cho vui? Điều quan trọng là phải biết những gì bạn muốn đạt được trước khi bắt đầu. Thêm vào đó nếu bạn biết bạn muốn đạt được điều gì thì điều này sẽ giúp người hướng dẫn của bạn. Rất nhiều người bắt đầu với vũ điệu xã hội. Các lớp khiêu vũ xã hội là nơi tuyệt vời để học khiêu vũ khiêu vũ. Một tỷ lệ nhỏ các vũ công xã hội sau đó thấy rằng tình yêu của họ khiêu vũ bắt buộc họ trở thành những vũ công cạnh tranh. Khiêu vũ xã hội thường bắt đầu bằng một bài học khiêu vũ một giờ và thường có thể tìm các bài học khiêu vũ theo nhóm hàng tuần đặc biệt cho người mới bắt đầu.

Xem thêm thông tin: Lớp dạy nhảy dance hiện đại hút hồn giới trẻ Hà Nội | Le Cirque

2. Nếu bạn muốn tìm hiểu những gì liên quan đến khiêu vũ trước khi bạn muốn tham gia một lớp học nhảy, hoặc không có giáo viên giỏi ở địa phương, hãy xem xét một video nhảy. Bạn có thể xem nó khi giải trí hoặc để giúp đỡ cho việc học nhảy của bạn. Một video tốt sẽ giúp bạn luyện tập khi bạn bắt đầu bài học.

3. Dancing cung cấp những lợi ích xã hội to lớn nhưng tham gia khiêu vũ thường xuyên cũng sẽ mang lại những lợi ích đáng kể cho sức khoẻ tinh thần và thể chất. Dancing là một thuốc giảm căng thẳng tuyệt vời. Nó tạo ra sự tự tin, tỉnh táo và thái độ tốt. Nó cũng đã được chứng minh là có một lợi ích vật chất tuyệt vời vì nó giúp cơ thể vận động trong các bài tập thể dục thú vị.



Dancing có thể là một cách thú vị để giảm cân và có được thành hình dạng. Chỉ cần kiểm tra khả năng đốt cháy calo - Ghi 309 calo chỉ với một giờ Ballet, Tap hoặc Freestyle, 290 calo với Country Line Dancing hoặc Swing và 193 calo với Waltz. Khi chọn một phòng khiêu vũ bạn nên chọn cho mình một lớp học gần nhà hoặc cơ quan để việc tập luyện được thuận tiện nhất. Để tìm hiểu những trung tâm hoặc lớp nhảy bạn muốn học bạn có thể tìm hiểu qua về trang web của họ. Các trang web này có rất nhiều tài liệu hướng dẫn miễn phí. Kiểm tra một vài studio nhảy khác nhau. Hầu hết các phòng khiêu vũ sẽ cung cấp các bài học nhóm hoặc học đơn theo nhu cầu của bạn. Hãy tìm các studio cung cấp một hỗn hợp của hai. Có bao nhiêu giáo viên? Họ có đề xuất giới thiệu không? Bạn cũng có thể tìm thấy các lớp học khiêu vũ tại các trường cao đẳng địa phương và nhiều khu giải trí của thành phố hoặc quận bao gồm các lớp học khiêu vũ trong nhà. Một số tổ chức như YWCA, Community Centers, Elks or Moose Lodges cung cấp các bài học khiêu vũ cho các thành viên và khách của họ. để bạn có thể tìm các phòng thu ở địa phương cho bạn. Ngoài ra các trang web này có rất nhiều tài liệu hướng dẫn miễn phí. Kiểm tra một vài studio nhảy khác nhau. Hầu hết các phòng khiêu vũ sẽ cung cấp các bài học nhóm và riêng tư. Hãy tìm các studio cung cấp một hỗn hợp của hai. Bạn cũng có thể tìm thấy các lớp học khiêu vũ tại các trường cao đẳng địa phương và nhiều khu giải trí của thành phố hoặc quận bao gồm các lớp học khiêu vũ trong nhà.

>>> Xem thêm thông tin về học nhảy tại Le Cirque

4. Tìm hiểu về các phong cách khiêu vũ khác nhau trước khi bạn bắt đầu bài học và xem những gì bạn muốn học. Thêm vào đó, bạn sẽ có nhiều kiến ​​thức về phong cách và nhịp điệu của các vũ điệu khác nhau trước khi bạn bắt đầu các lớp học.

5. Bạn có cần một đối tác để bắt đầu khiêu vũ khiêu vũ hay không. Nếu bạn đã có một đối tác sau đó bạn có thể cùng học tập vui vẻ.

6. Bạn muốn học những bài học cá nhân hay các lớp học nhóm? Điều này tùy thuộc vào sở thích và ngân sách của bạn. Là người mới bắt đầu bạn có thể thích sự riêng tư của các lớp học cá nhân và chắc chắn bạn sẽ học nhanh hơn. Tuy nhiên có nhiều người cũng thích giao tiếp xã hội nên họ thích các lớp học nhảy theo nhóm, thử thách và rất nhiều niềm vui. Các lớp học của nhóm cũng ít tốn kém.

7. Không cần quần áo quá đặc biệt cho các buổi học khiêu vũ, hãy mặc những trang phục thoải mái và cho phép bạn di chuyển tốt nhất. Tuy nhiên để học khiêu vũ khiêu vũ chuyên nghiệp bạn có thể thấy rằng quần áo tập thể dục là thích hợp hơn, hãy hỏi người hướng dẫn của bạn nếu bạn không chắc chắn. Khi chọn giày nghĩ về không chỉ ngoại hình mà còn cả sự thoải mái, hỗ trợ và bảo vệ đôi chân tốt nhất.

8. Chọn giảng viên của bạn là một quyết định quan trọng và bạn muốn đảm bảo rằng người hướng dẫn của bạn có trình độ chuyên môn. Hãy cố gắng tìm hiểu những thông tin về giáo viên, có được một bản sao của hồ sơ của họ cho các kỳ thi chuyên nghiệp và kinh nghiệm của họ trong việc dạy người mới bắt đầu thì càng tốt.

Tham khảo thêm những thông tin bổ ích tại: https://ok.ru/lecirquevn

9. Cuối cùng, đừng căng thẳng với những sai lầm hãy tận hưởng và vui vẻ! Học một kỹ năng mới nên việc làm sai khi bắt đầu là hoàn toàn bình thường, đừng quá căng thẳng hãy vui vẻ tận hưởng, sửa và học dần, theo cách đó bạn sẽ dần làm chủ được các động tác và kĩ thuật điêu luyện hơn!
Last edit: 5 years 11 months ago by jamessmith260996.

Please Log in or Create an account to join the conversation.

More
6 years 2 months ago #137987 by moss
Replied by moss on topic Best tree climbing STATES??

jamessmith260996 wrote: What STATES have the best tree climbing? Warm, year round, best trees to climb?
Thanks!


That's like asking who has the smartest kids! ;-)

Sooo... have to clarify terms. What do you like in a tree, super tall? Low and wide? Broadleaf or conifer?

Great trees are everywhere, since climate is important to you I think you're looking at Florida, South Carolina, southern Georgia, Gulf coast over to Texas, Southern California, San Diego up to Santa Cruz.
-AJ

Please Log in or Create an account to join the conversation.

Time to create page: 0.142 seconds
Powered by Kunena Forum

Join Our Mailing List